Tin tức

Chúc mừng Năm mới 2024

Khi chúng ta đứng trước ngưỡng cửa của năm mới Giáp Thìn 2024, năm mới này mang lại cơ hội cho chúng tôi tại Nepa khi chúng tôi tiếp tục nhiệm vụ của mình là kích hoạt sự biến đổi xanh và phát triển bền vững trên toàn cầu với dự án GLC ( Green Leadership Coaching) và Arise.

Tại Nepa, chúng tôi cam kết tiên phong trong việc đề xuất các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các thách thức cấp bách nhất đối diện với hành tinh của chúng ta. Từ hoạt động tư vấn cho Social Impact Bonds (SIB), dự án kết nối giáo dục và đào tạo đến việc đầu tư vào các dự án bền vững, công việc của chúng tôi được thúc đẩy bởi một tầm nhìn chung về một thế giới mà con người và hành tinh phát triển mạnh mẽ và hài hòa.

Khi chúng ta nhìn lại vào năm mới Giáp Thìn 2024, tôi hình dung một tương lai mà những nỗ lực tập thể của chúng ta sẽ dẫn đến những biến đổi cụ thể và bền vững. Dù là xây dựng các mối quan hệ đối tác mới, triển khai các dự án bền vững hoặc tạo điều kiện cho cộng đồng phát triển, tiềm năng của chúng ta để tác động không có giới hạn.Sự đam mê, sáng tạo và cam kết của quý vị là nguồn động viên cho chúng tôi mỗi ngày. Cùng nhau, chúng ta có sức mạnh để tạo ra những thay đổi và hình thành tương lai của bền vững.

Chúc quý vị một năm mới Giáp Thìn 2024 phồn thịnh và bền vững. Chúc năm mới này mang lại niềm vui, thành công và sự hợp tác ý nghĩa.

Trân trọng,
Đại diện Nepa

Chúc mừng Năm mới 2024

Chúc mừng Năm mới 2024

Chúc mừng Năm mới 2024

Chúc mừng Năm mới 2024

Chúc mừng Năm mới 2024

Chúc mừng Năm mới 2024